Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Bất Động Sản Việt Nam Vẫn Đang Ở Giai Đoạn Tiềm Năng.

Bất động sản Việt Nam mới trải qua một thời kì gọi là đại khủng hoảng và hiện nay thị trường này vẫn đang ở đáy của chu kỳ nhưng cũng chính vì đó mà thị trường này lại thu hút nhiều doanh nghiệp nước ngoài đến với thị trường Việt để đầu tư và tìm kiếm cơ hội chờ thời cơ thị trường này nóng sốt trở lại.

Dự án Metro TpHCM

Thuận lợi với nhiều nhà đầu tư nước ngoài là họ có nhiều kinh nghiệp đầu tư bất động sản ở nhiều nước khác cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chinh chiến nhiều năm và giàu kinh nghiệp là nguồn vốn hiện hữu mà họ có được. Chính vì vậy khi đầu tư vào thị trường Việt Nam tỉ mang đến thành công là rất cao. 

Cùng với niềm tin vào nền kinh tế đang ở mức ổn định và đi đúng quỹ đạo với tăng trưởng đều đặn và trong tầm kiểm soát. Các nhà đầu tư đang hy vọng vào Dự thảo Luật nhà ở đang được Quốc hội xem xét, trong đó dự kiến sẽ cho phép nước ngoài gia tăng sở hữu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

Mấy năm trở lại đây thị trường Việt cũng đón nhận rất nhiều nhà đầu tư đến từ Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc và Singapore các quốc gia này vẫn đang có các kế hoạch đầu tư dài hạn như Lotte, Mapletree, Aeon, Tokyo Inn Group. Ngoài ra cũng còn một số doanh nghiệp đến từ Mỹ và Trung Đông cũng đang đầu tư tìm kiếm cơ hội cho chính mình. 

Theo nhiều chuyên gia nhận định thời gian tới thị trường bất động sản ở Việt Nam sẽ có nhiều khởi sắc ở các phân khúc như khách sạn, khu trung cư và cho thuê văn phòng trung tâm thành phố cùng với một số lĩnh vực như các khu nghỉ dưỡng gần biển sẽ là lựa chọn hành đầu.

Chính vì những điều này mà theo nhận định của tôi thì thị trường bất độn sản Việt Nam vẫn chỉ đang trong giai đoạn tiềm năng phát triển. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét