Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Cho Thuê Văn Phòng Đường Đồng Khởi Quận 1 Giá Rẻ

Cho thuê văn phòng đường Đồng Khởi quận 1 tòa nhà Việt Thuận Thành, vị trí rất thuận lợi để mở văn phòng, ngân hàng mở phòng vé hay quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.

Công ty bạn đang phát triển và công việc kinh doanh rất ổn định, bạn muốn tìm một khu vực trung tâm tại thành phố Hồ Chí Minh để mở văn phòng giới thiệu sản phẩm và quảng bá thương hiệu chính vì vậy mà bạn không biết tìm ở đâu được một văn phòng cho thuê quận 1 theo đúng ý muốn của mình. Hãy đến với tòa nhà Việt Thuận Thành chúng tôi tin mình hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chí mong muốn của bạn.

Văn phòng cho thuê tại Việt Thuận Thành

Tòa nhà Việt Thuận Thành nằm tại số 229 Đồng Khởi, một tuyến đường sang trọng và sầm uất hàng đầu tại TPHCM. Là nơi tập trung nhiều trung tâm thương mại như Vincom, Parkson, Diamon, và rất gần với các điểm du lịch nổi tiếng mà khách hàng nước ngoài yêu thích như: Nhà Thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, Nhà Hát Thành Phố và Khu chợ Bến Thành. 

Nằm khu vực trung tâm thành phố 

Với kết cấu một hầm và bảy tầng cùng hai thang máy tốc độ cao đảm bảo cho bạn sự an toàn, thoái mái khi sử dụng, đây là tòa nhà mới được xây dựng và hoàn thiện trong các dự án cho thuê văn phòng của chúng tôi. Chính vì vậy mà đội ngũ nhân viên chăm sóc cùng với an ninh luôn thắt chặt để đảm bảo các sự cố của khách hàng được khắc phục 24/24/

Thông tin cho thuê văn phòng trên đường Đồng Khởi.

Như đã nói ở trên là 7 tầng Tòa nhà Việt Thuận Thành với diện tích cho thuê khoảng 2100m2 và diện tích mỗi tầng 295m2 riêng khu tầng hầm để được 200 xe máy và 4 xe ô tô. Ngoài ra giá cả chắc chắn cũng là phần mà bạn quan tâm đến rất nhiều, chúng tôi nghĩ mình cho thuê với giá 22 - 24usd/m2 là hoàn toàn rẻ hơn so với bất kì một tòa nhà nào khác trên con đường này. Ngoài ra nếu bạn đang có ý định thuê toàn bộ diện tích sử dụng của một tầng thì chúng tôi sẽ có nhiều ưu tiên gửi đến bạn.

Máy lạnh cục bộ và hệ thống báo cháy.

Mặt bằng mỗi tầng tại Việt Thuận Thành.

Từ Việt Thuận Thành bạn có thể quan sát được tất cả khu trung tâm của Sài Gòn như tuyến đường Lê Thánh Tôn, Nguyễn Huệ, Bitexco, Vincom. Bạn có thể di chuyển đến những nơi trọng yếu cụ thể như Nhà thờ Đức Bà: 260m, Nhà Hát Thành Phố: 300m, Vincom Plaza: 110m, Diamond Plaza: 550m, Sân bay Tân Sơn Nhất: 7,3km. Ngoài ra xung quanh tòa nhà Việt Thuận Thành chúng tôi đang cho thuê làm văn phòng có rất nhiều khu cơm trưa văn phòng, cafe máy lạnh, nhà hàng, thuận tiện cho nhân viên làm việc của bạn nghỉ trưa mà không phải đi đến bất kì một nơi nào khác.

Tòa nhà mới đưa vào sử dụng.

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng đường Đồng Khởi Quận 1 thì hãy liên hệ chúng tôi, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí nhưng tốt nhất tôi nghĩ bạn nên đến tòa nhà của chúng tôi để xem xét thực tế, sẽ có người hướng dẫn và giới thiệu các tầng mà chúng tôi đang có nhu câu cho thuê. Ngoài cho thuê văn phòng đường Đồng Khởi Quận 1 chúng tôi còn rất nhiều các văn phòng cho thuê trên các tuyến đường khác như Điện Biên Phủ. Chắc chắn ở đây các văn phòng của chúng tôi sẽ làm hài lòng bạn.

Link trực tiếp Youtube: Văn phòng cho thuê đường Đồng Khởi Quận 1.


Thông tin liên hệ:

Hotline: 0906 941 541
Điện thoại: (+84)3825 8200

4 nhận xét:

  1. Dear Quoc Vu !

    Bên mình đang cần tìm văn phòng tại trung tâm quận 1 mình thấy bên bạn có diện tích cho thuê cũng tương đối phù hợp với bên mình. Hiện tại thì đến tháng 12 bên mình sẽ chuyển văn phòng không biết tới thời gian đó thì giá cả diện tích văn phòng mà mình muốn thuê sẽ như thế nào. Hiện tại nếu bên mình muốn thuê thì bên mình sẽ đặt cọc trước cho bên bạn nữa tháng tiền thuê để giữ chỗ được không.

    Hy vọng sớm nhận được hồi âm. Cảm ơn bạn rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  2. Dear Tuyet Mai !

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến thông tin văn phòng cho thuê của bên mình. Vấn đề thắc mắc của bạn trước đây bên mình có vài trường hợp khách hàng muốn thuê văn phòng nhưng phải đến đầu năm sau họ mới trả văn phòng cũ. Hiện tại về giá thuê thì bên mình chỉ giữ giá thuê trong vòng một tháng, có thể lên hoặc xuỗng theo giá thị trường.

    Nếu bên bạn có ý định chọn trụ sở văn phòng làm việc bên tòa nhà 229 Việt Thuận Thành bên mình thì mình nghĩ bây giờ bạn có thể vào thuê là hợp lý rồi, bây giờ cũng là đầu tháng 9 thì cũng chẳng còn mấy tháng nữa là hết năm. Bạn có thể cân nhắc lại trình sếp sau đó bên mình có thể thương lượng sau.

    Cảm ơn bạn.

    Trả lờiXóa
  3. Chào Quoc Vu !

    Em gửi cho chị thông tin giá thuê văn phòng mới nhất của bên em cho chị. Bên chị đang tìm mặt bằng tại Đồng Khởi để chuẩn bị cho kế hoạch mở rộng chuổi cửa hàng của công ty. Hiện tại em gửi thêm cho chị các chính sách về văn phòng, phí làm ngoài giờ bên em tính như thế nào cũng như các chi phí như điện nước cho bên chị tham khảo.

    Ngoài ra các hệ thống PCCC của tòa nhà bên em, chị thắc mắc là bên em đã thực tập PCCC chưa, để phòng hờ cho các trường hợp khẩn cấp xảy ra. Chỗ giữ xe nếu bên chị thuê thì sẽ như thế nào. Hy vọng chị nhận được trả lời sớm từ Quốc. Chị cảm ơn em rất nhiều. Have a nice day.

    Trả lờiXóa
  4. Em cảm ơn Chị Hoa đã quan tâm đến thông tin cho thuê văn phòng bên em, để em gửi email cho chị những thông tin mới nhất về tòa nhà bao gồm giá thuê, phí dịch vụ, cũng như một vài chính sách của tòa nhà bên em.

    Trả lờiXóa